TRUNG TÂM ĐIỆN TỬ - ĐIỆN LẠNH BÁCH KHOA

Trung tâm điện tử - điện lạnh Bách Khoa chuyên sửa chữa điều hòa tại Hà Nội với chất lượng tốt nhất.

Nhằm phục vụ được quý khách hàng, chúng tôi - Trung tâm điện tử _ điện lạnh Bách Khoa đã và đang có chế độ phục vụ quý khách hàng về việc sửa chữa điều hòa với chất lượng tốt nhất.
Đến với chúng tôi quý khách hàng sẽ được:
- Phục vụ 24h trên ngày ở tất cả các ngày trong năm, khi nào quý khách cần chúng tôi sẽ có mặt.
- Chúng tôi sẽ khắc phục sự cố, bảo dưỡngsửa chữa điều hòa của quý khách trong thời gian nhanh chóng.
- Lắp đặt, sửa chữa, khắc phục sự cố về máy điều hòa cả ban đêm mà không cần tính thêm chi phí. Vì hiện nay cuộc sống bạn rộn, nhiều khách hàng phải đi làm vào ban ngày, tới tối mới rảnh và cần thợ sửa chữa điều hòa tới. Và chúng tôi sẽ có mặt để khắc phục sự cố điều hòa cho quý khách hàng mà không tính thêm chi phí.
- Chúng tôi sẽ thay phụ kiện chính hãng dành cho điều  hòa của khách hàng. Các bạn còn được chúng tôi bảo hành cho thời gian có lỗi phát sinh từ khi chúng tôi tới sửa. Khi đó các bạn sẽ được sửa chữa miễn phí ( như quá trình khách hàng đi bảo hành sản phẩm trong thời gian còn bảo hành).
- Với đội ngũ kỹ thuật viên lâu năm, nhiều kinh nghiệm trong việc sửa chữa điều hòa liên quan chúng tôi khẳng định sẽ khắc phục sớm tình trạng máy điều hòa của khách hàng và nhanh chóng đưa nó trở về trạng thái tốt nhất như nhà sản xuất đưa ra thị trường mà các bạn không phải tốn nhiều kinh phí. Chúng tôi luôn mang tới cho khách hàng niềm tin, chất lượng và tiết kiệm tiền của cho khách hàng.
-  Độ ngũ sửa điều hòa phân bố ở tất cả các quân ở Hà Nội đảm bảo khi các bạn cần thì chúng tôi sẽ có mặt. Hiện chúng tôi có mặt trên tất cả địa bàn Hà Nội như: Cầu Giấy, Hoàng Mai, Hai Bà Trưng, Hà Đông, Quang Trung, Cát Linh, Nguyễn Văn Cừ, Thanh Xuân, Trường Trinh ... Mọi địa bàn tại Hà Nội cần sửa chữa điều hòa, hãy gọi cho chúng tôi.
Nhiều kinh nghiệm trong việc sử chữa, lắp đặt điều hòa

Xử lý mọi  lỗi từ máy điều hòa

Đã và đang lắp đặt nhiều hệ thống điều hòa lớn tại Hà Nội

Uy tín - Chất lượng - Chuyên nghiệp - Tiết kiệm thời gian và tiền bạc cho khách hàng.

Không chỉ những dự án lớn mà chúng tôi còn phục vụ ở những gia đình có nhu cầu về máy điều hòa




Sửa chữa điều hòa Uy tín - Chuyên nghiệp tại Hà Nội

Chúng tôi chuyên sửa chữa điều hòa và gần như có thể khắc phục mọi lỗi với chiếc điều hòa của các bạn. Ngoài những lỗi thường gặp ở điều hòa chúng tôi còn sửa những lỗi hiếm gặp mà không phải thợ sửa nào cũng có thể làm được như:

- Điều hòa 2 chiều không chạy 1 trong 2 chiều (nóng, lạnh).

- Quạt dàn lạnh vẫn hoạt động nhưng vẫn đóng đá.

- Máy làm việc được 1 thời gian thì tắt mà không rõ nguyên nhân.

- Điều hòa không hoạt động khi sử dụng bằng điều khiển trong khi điều khiển không hỏng.

- Máy làm lạnh và nóng không đúng nhiệt độ ở điều khiển.

- Máy điều hòa chạy với tiếng ồn gây ảnh hưởng tới sức khỏe con người.

- Máy giữ nhiệt độ không đều ở cùng một nhiệt độ mà điều khiển cho phép.

- Qúa tải hay làm nhảy aptomat.

- Nước chảy ra nhà trong quá trình sử dụng điều hòa.

- Bật điện nhưng điều hòa không hoạt động ....

Còn rất nhiều lỗi từ điều hòa trong quá trình sử dụng mà chúng tôi đều khắc phục. Hãy liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ kịp thời.

Máy điều hòa gia đình bạn đang không bình thường. Hãy gọi chúng tôi ngay và luôn để được khắc phục, bảo dưỡng với chất lượng tốt nhất, giá rẻ nhất.



Nhận xét