Khắc phục 3 lỗi E4, E5, E6 ở điều hòa không khí funiki

Trong quá trình sử dụng máy điều hòa xảy ra lỗi là điều không thể tránh khỏi. Với máy điều hòa không khí Funiki hôm nay chúng tôi xin giới thiệu tới các bạn 3 lỗi thường gặp là lỗi: E4, E5, E6 và cách khắc phục khi gặp những lỗi trên.

Máy điều hòa Funiki và lỗi E4, E5, E6


Lỗi E4 và cách khắc phục


  • 99% là do cháy tụ 1,5 và chỉ cần thay thế nó là xong.
  • Quạt không chạy thì có thể là bị kẹt hoặc hỏng. Nếu mồi quạt mà chạy được bình thường thì xem như nó chưa hỏng, nếu mồi cũng không được có thể quạt bị cháy và chỉ cần thay thế quạt là được. Chú ý là không được sửa quạt bằng cách quấn lại nhé.
  • Khả năng nữa có thể là hỏng mạch, thì thường sẽ bị hỏng một rơ le điện tử, và chỉ cần xác định và thay lại là được.

Lỗi E5 và cách khắc phục


Lỗi này chính là do hỏng biến trở, và biến trở này được gọi là sensor nhiệt ( ở nhiệt độ  28 độc C thì nó có giá trị khoảng 8k). Khi sensor hoạt động trong một thời gian thì có thể sẽ dẫn tới tình trạng kém dần và có thể hỏng chính vì thế mà khi điều hòa hoạt động thì biến trở này không hoạt động hoặc hoạt động thiếu chính xác dẫn tới bộ xử lý trung tâm của điều hòa báo lỗi E5.
Nếu gặp lỗi này thì tốt nhât chúng ta nên gọi thợ sửa chữa điều hòa uy tín để được hỗ trợ sớm nhất.

Lỗi E6 và cách khắc phục


Lỗi này thực chất là hệ thống muốn cảnh báo với chúng ta rằng bộ dàn của chúng ta đang sử dụng bị đóng băng tuyết nhiều và chúng tôi cần phải xả băng để đảm bảo máy điều hòa hoạt động tốt nhất. Ở một vài hãng khác Funiki thì có thể sử dụng để dò ga, cảm biến ga ...

Trên đây là nguyên nhân dẫn tới 3 lỗi thường gặp ở máy điều hòa Funiki và cách khắc phục. Mong rằng với bài viết này các bạn có thể nắm được và yên tâm mỗi khi máy điều hòa gặp vấn đề. Để đảm bảo chất lượng sửa chữa tốt nhất chúng tôi khuyến cáo các bạn nên gọi dịch vụ sửa điều hòa chuyên nghiệp - uy tín.
Hãy liên hệ tới trung tâm sửa điều hòa uy tín để được hỗ trợ

Các bạn có thể tham khảo thêm bài viết: 4 lỗi thường xảy ra ở máy điều hòa, nguyên nhân và cách khắc phục điều hòa chảy nước.




Nhận xét

  1. bạn có thể nói về cách khắc phục lỗi e2 ở điều hòa funiki được không?

    Trả lờiXóa
  2. Mình vẫn chưa hiểu lắm dấu hiệu lỗi này, Dịch vụ Sửa điều hòa bên bạn khi nhận sửa lỗi này có bảo hành không bạn?

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét